ONETV Truyền Hình Trực Tiếp Đêm Chung Kết Miss Ngôi Sao 2012

ONETV TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN ĐÊM CHUNG KẾT MISS NGÔI SAO 2012


Vào lúc 19h00 tối nay 30/7/2012, Truyền hình tương tác OneTV sẽ phát trực tiếp trên website: www.onetv.vn đêm tranh tài cuối cùng của Miss Ngôi Sao 2012 diễn ra ở White Palace, TP HCM.


Đêm chung kết này với sự hiện diện của 22 người đẹp và nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz như: diễn viên Anh Thư, Lan Phương, người mẫu Trúc Diễm, Hoàng Khánh Ngọc, Ngọc Thạch, Trang Trần, Ngọc Trinh, Thái Hà, Ngọc Bích, Phạm Anh Thư, Phương Mai, Nhan Phúc Vinh,... Họ sẽ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện cũng như ngồi ở hàng ghế khán giả ủng hộ cho các thí sinh tỏa sáng.






Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm, cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhà thiết kế Thuận Việt và 3 nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, Nguyễn Long cùng đảm nhận vai trò giám khảo. Đây đều là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz, thời trang, nhiếp ảnh của Việt Nam và có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc.



Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm sẽ sánh đôi MC Nguyên Khang dẫn dắt đêm thi.



Ngoài phần thi tài sôi động của thí sinh, khán giả còn có dịp thưởng thức những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu của ca sỹ: Hồ Trung Dũng, Ái Phương, V.Music và dàn sao trẻ Phương Vy, Đông Nhi, Bảo Thy, Yến Trang, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Hồ Vĩnh Khoa, Trịnh Thăng Bình, Ông Cao Thắng, Nam Cường.



Và đặc biệt là sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà – một trong những vị Giám khảo, Huấn luyện viên được yêu thích nhất của The Voice Vietnam hiện nay, với tiết mục đặc biệt để cổ vũ cho các thí sinh.


Thông tin thêm về cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012

Khởi động từ giữa tháng 5/2012, qua gần 02 tháng diễn ra, cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012 do báo điện tử Ngoisao. net tổ chức đã đi đến chặng cuối cùng với 22 thí sinh lọt vào chung kết. Miss Ngôi Sao 2012 là cuộc thi do báo điện tử Ngôi Sao tổ chức hàng năm là nơi để tôn vinh vẻ đẹp của các thiếu nữ Việt Nam qua ảnh. FPT Telecom là nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi.


Trong 3 ngày từ 22 đến 25/7 vừa qua, các cô gái đã có những trải nghiệm thú vị khi tham gia hoạt động chụp hình bikini, trang phục dạ hội và tự chọn với 3 nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy, Nguyễn Long tại phố cổ Hội An và khu resort Palm Garden. 22 thí sinh còn được cựu người mẫu Thúy Hạnh hướng dẫn đi catwalk và thể hiện biểu cảm gương mặt tốt nhất để thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu.


Trước khi bước vào đêm chung kết, 22 thí sinh còn có chuyến đi từ thiện ý nghĩa cùng Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Ngọc Diễm đến tỉnh Long An. Các cô gái cùng trao quà từ thiện và hỏi thăm những hoàn cảnh gia đình khó khăn.Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các màn trình diễn trang phục thể thao, trang phục dạ hội trước khi ban giám khảo công bố top 5 Miss Ngôi Sao. 5 cô gái xuất sắc sẽ bước vào vòng thi ứng xử để xác định các danh hiệu Miss Ngôi Sao, Á khôi 1 và Á khôi 2.

Ngoài 3 danh hiệu chính thức, ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng phụ: Miss được yêu thích nhất qua bình chọn SMS, Miss được yêu thích qua Facebook, Miss tài năng, Miss gương mặt khả ái và Miss Bikini.


Ngoài việc xem trực tuyến trên website www.onetv.vn , khán giả vẫn có thể thưởng thức trực tiếp và trọn vẹn các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn trên hệ thống OneTV portal thông qua Bộ giải mã Comtrend hoặc Zyxel của FPT Telecom cung cấp.

Cơ cấu giải thưởng của Miss Ngôi Sao 2012
Giải nhất : Vương miện trị giá khoảng 50 triệu đồng và giải thưởng 30 triệu đồng tiền mặt, một chuyến du lịch Singapore để chụp hình cho bộ sưu tập mới của hãng thời trang Elise. Chuyến du lịch sẽ được thực hiện trong năm 2012.
Giải nhì : Bộ trang sức trị giá khoảng 30 triệu đồng và giải thưởng 20 triệu đồng.
Giải ba : Bộ trang sức trị giá khoảng 20 triệu và giải thưởng 10 triệu đồng
Giải phụ : Các thí sinh sẽ nhận được phần thưởng trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và một thẻ tập tại trung tâm California Fitness&Yoga trị giá 40 triệu đồng.
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang