Vẻ đẹp mê hồn của tình cũ Forlan

Cưa được một cô bồ vừa trẻ trung, vừa xinh đẹp, ấy vậy mà Forlan chẳng tỏ ra nuối tiếc khi chia tay chân dài Zaira Nara khiến nhiều người độc miệng nói rằng tiền đạo Uruguay dại dột, bị gay...

Ngay khi vừa công khai tình cảm với người đẹp sinh năm 1988, ai nấy đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp "hoa ghen liễu hờn" của cô nàng Zaira Nara. Gương mặt cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng, siêu mẫu của Argentina được ví như báu vật vô giá của Quả bóng vàng World Cup 2010.

Tình cảm cả hai tiến triển rất tốt đẹp đến mức từ bạn bè, đồng nghiệp đến người hâm mộ đều "mặc định" rằng cặp đôi sẽ trở thành vợ chồng trong một ngày không xa. Một đám cưới trong mơ đã được lên kế hoạch và rục rịch bắt tay vào chuẩn bị, vậy mà chỉ hai tháng trước ngày trọng đại, đôi trai tài gái sắc bất ngờ chia tay.

Trong khi cánh phóng viên bắt gặp cảnh Zaira Nara ôm mặt khóc rưng rức thì Forlan lại luôn giữ vẻ lạnh lùng. Từ đây, ai cũng cho rằng nguyên nhân cặp đôi chia tay là do sự xuất hiện của người thứ 3, chân sút Inter Milan đã có giai nhân mới.

Thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu, song làng bóng đá đã mất thêm một cặp đôi đẹp để lại nhiều tiếc nuối cho giới mộ điệu.


























Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang